Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Cập nhật cộng đồng Mobile trực tuyến



Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: cùng đồng chào mừng chờ Đường Môn, Côn Lôn ntn?
“Đang vô cùng nóng lòng” - đó là tình trạng chung của cộng đồng game thủ các ngày này, khi Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile bắt đầu hé lộ các thông báo về phiên bản tiếp theo, mang phổ biến khả năng sẽ xuất hiện Đường Môn và Côn Lôn.

Theo kiểm tra của cộng đồng game thủ, Đường Môn, Côn Lôn ra mắt sẽ khiến cho toàn bộ chiến thuật trước đây của Danh Tướng, Công Thành Chiến bị thay đổi hoàn toàn. Bởi lẽ, các bước tính toàn của game thủ trong mỗi trận đánh, đều xoay quanh co 8 môn phái bây giờ mà thôi.

Đường Môn – tăng trưởng lối chơi công - thủ

Đường Môn trong Võ Lâm Truyền Kỳ là một trong những trường phái quan yếu bậc nhất trong những trận đấu Bang hội, đặc biệt nổi trội ở trận mạc Công Thành Chiến, Tống Kim sở hữu khả năng gây sát thương kèm khống chế liên tiếp. Chưa nhắc, Đường Môn Bẫy trở thành chiến thuật phòng ngự không thể thiếu mang bất kỳ trận đánh nào.

Chúng ta sẽ cùng đên với 5 tình huống thi đấu ấn tượng nhất tuần này được tuyển tậu ra từ phần lớn các cảnh huống highlight do các Kiện Tướng gửi về. Ở tập hai của giây khắc Xuất Thần, chúng ta xin được vinh danh những Kiện Tướng Ô là lá, Yuki_GOP, SS☆Wendy và Bok. Lão Đại.

home web hosting server


 




 

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét