Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

mở bán đợt 2 nhà phố Best Western Premier Phú Quốc

Tiềm năng phát triển đất nền Best Western Premier Phu quoc



Tương lai nhà phố Best Western Premier Phu quoc
Được đầu tư chăm nom kỹ lưỡng đến từng Nguồn, giữ lại khuôn viên có nhiều cây xanh hiện hữu lâu năm trước đây. mang chung cư Western Capital không chỉ đem lại cho bạn một thể tích sống đương đại, xuất sắc, tận hưởng khí hậu thái hoà; thêm vào đó là sự logic, đặc tính hiện đại được đưa vào từng ngôi nhà tạo nên những giá trị sống tốt nhất cùng tiện ích đỉnh cao đem đến niềm tự hào cho mỗi chủ nhân sở hữu.

 

Best Western Premier Phú Quốc



Ưu đãi lớn dự án Best Western Premier Phu quoc
The Western Capital với kiến trúc độc đáo nhất tại trung tâm, mật độ XD thấp nhất, các căn hộ có ngoại hình kết hợp, đa dạng đáp ứng tốt nhất nhu cầu sinh hoạt của cư dân trong căn hộ. Các kiến trúc sư đã nghiên cứu từng milimet độ rộng, chiều ngang và chiều sâu của mỗi tòa nhà để vừa đem đến ánh sáng thiên nhiên, vừa tạo sự thoáng rộng, bảo đảm tiện nghi cho mọi dung tích bên trong dự án, với phương án thiết kế mặt bằng biệt thự tối ưu nhất cho biệt thự, đồng thời khắc phục được nhược điểm của cách chia mặt bằng chung cư theo lối mòn cũ mà nhiều chung cư hiện gặp phải, đó là thiếu sự linh hoạt trong dung tích sử dụng, bỏ phí nhiều dung tích mà không mang đến công năng nào cho gia chủ.

Tiềm năng nhà phố Best Western Premier
The Western Capital có toàn bộ các tiện ích nội khu cung ứng các DV lý tưởng đến cư dân.

Vị trí quan yếu này đã giúp mọi nhu cầu về giáo dục, coi ngó sức khỏe, vui chơi, giải trí, mua sắm… của cư dân đều được đáp ứng một cách mau chóng, thuận tiện.

Cuộc sống tiện nghi; Sảnh đón sang trọng
Clubhouse & Pool; Hồ bơi tràn xanh mát
Vườn treo độc đáo; HT Fitness & Yoga
Khu vui chơi thiếu nhi & vườn trẻ; chung cư hiện đại
Kiến trúc sáng ý; khoảng trống sống rộng mở

Nhiều người mua đất nền Best Western Premier Phu quoc
Lý do nên mua
1. dự án Western Capital tọa lạc tại khu vực được xem là trọng điểm Quận 6, là cửa ngõ phía Tây của TP.HCM

2. Các khu dân cư tại đường Lý Chiêu Hoàng, Quận 6 tăng trưởng đồng bộ, có gần như tiện tích chuyên dụng cho nhu cầu dân sinh cũng như mua sắm tiêu khiển Đặc điểm nhà phố Best Western Premier Phu quoc

3. dự án The Western Capital có 4 mặt tiền đường, với mặt chính nằm ngay trên đường Lý Chiêu Hoàng thuận lợi cho việc đi lại của cư dân

4. biệt thự Western Capital có giá bán chỉ 1,4 tỷ/căn cho căn 2 phòng ngủ cùng với nhiều loại thể tích đa dang, ăn nhập cho các gia đình trẻ, các người dùng trẻ muốn có một mái ấm riêng. Phương thức thanh toán chỉ 30% giá trị là được nhận ngay chung cư, chắc chắn đây là một tuyển lựa không thể bỏ qua cho các gia đình trẻ

5. Là thời khắc chẳng thể tối hơn để với căn hộ vào thời khắc thị trường đang ở chi phí tốt cạnh tranh nhất.

Đặc trưng chung cư Best Western Premier Phu quoc
Cũng vì nghiên cứu kĩ càng như vậy, nên mặt bằng biệt thự được mẫu mã theo môn phái khoảng trống mở. diện tích được chia làm 3 khu vực chính, bao gồm khu công cộng (có phòng khách, bếp và bàn ăn); khu dùng cho (phòng giặt, kho và nhà vệ sinh) và khu vực riêng tư (phòng ngủ). Cảm giác rộng rãi cho khoảng trống công cộng. Các kiến trúc sư cũng đã khéo chia mặt bằng để dung tích công cộng cũng chính là hành lang liên thông, nên các phòng ngủ đều tiếp cận trực tiếp với phòng khách. Cách kiểu dáng này triệt tiêu hoàn toàn thể tích chuồng chồ và các ngóc ngách không cấp thiết (góc chết), từ đó, vừa mở mang được dung tích chung, vừa mở mang được không gian phòng ngủ.

Chủ đầu tư căn hộ Best Western Premier
Quy mô dự án chung cư The Western Capital:

Tổng khoảng trống: 18,486 m2
Tổng số dự án: 1,233 m2
Tổng số căn Shophouse: 33 căn
Độ cao: 36 tầng
Cùng với mật độ buil chỉ 34,5%, lối bề ngoài phân bổ thể tích riêng đến từng Block tạo nên độ thoáng cho mỗi dự án. Tính năng an toàn, bảo hộ sức khỏe, chế tạo tiện ích toàn bộ cho cư dân The Western Capital được chú trọng đầu tư gần như.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét